trai cay than ky cây thần kỳ

Trên thị trường, loại cây thần kỳ này đang được rất nhiều người dân tìm mua. Mục đích chính của người dân khi mua cây thần kỳ là quả của nó có khả năng biến đổi vị giác. Sau khi ăn quả một thời gian ngắn, tất cả những loại thức ăn có vị chua sẽ chuyển sang vị ngọt, uống cafe không đường sẽ không bị đắng.

A : Bán cho con 1 kg cam. cam này ngọt không cô ?
B : Cam ngọt lắm con
A: con thích cam chua cơ !!!
B : ^^ nó chua lắm đấy ( nguời đâu mà kì vậy, đòi cam chua, lần đầu tiên thấy )
Chào tất cả các thành viên, các bạn trong diễn đàn 5s .
Giới thiệu với các bạn một loại trái cây khá thú vị, lạ, hiếm ( có lẽ nguời biết nó đếm trên đầu ngón tay , ai chưa thử sẽ bảo mình đang kể chuyện tiểu thuyết , nhưng đó là sư thật )

trái cây thần kỳ

Cây Miraculous ( hay còn gọi là cây thần kỳ ) vì tính năng của nó rất ” kì diệu “
Nó là một loại cây hoang dại, do các thổ dân Châu Phi phát hiện ra đặc tính của nó : chuyển vị chua ,đắng sang vị ngọt nhưng vẫn giữ huơng vị ban đầu . Vì vậy, nó rất tốt cho nguời tiểu đường ( họ không thèm đuờng nữa )
Không giống với đường, quả Thần Kỳ sinh rất ít năng lượng. Để có cơ hội thử một quả Thần Kỳ, nhiều người ở Mỹ tìm cách mua với giá cao, lên đến 35 USD, nhất là khi được biết một bệnh viện ở bang Florida bắt đầu nghiên cứu hiệu quả của quả Thần Kỳ trong việc khôi phục cảm giác ăn ngon cho bệnh nhân ung thư. Các gai vị giác trên lưỡi của bệnh nhân ung thư bị tổn thương nặng nề khi điều trị hóa chất khiến họ chán ăn.

Giá của cây thần kỳ theo từng chủng loại cũng khác nhau. Cây  có giá từ 100.000 – 200.000 đồng/cây. Còn cây đã đầy đủ hoa, quả có giá khá cao từ 1 triệu đến 3 triệu đồng/cây. Cây thần kỳ ở nước ta chủ yếu được nhập ngoại giá từ 3 triệu đồng trở lên với cây có đầy đủ hoa, quả.

 

 

About muabancaycanh

Mua bán cây cảnh Trực tuyến
Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.