mua bán trái cây thần kỳ ở đâu ?

mua bán trái cây thần kỳ ở đâu

Kính chào quý khách đến với website cây thần kỳ của chúng tôi. Chúng tôi bán trái thần kỳ, hạt giống cây thần kỳ, cây thần kỳ con lớn nhỏ và cây cho trái. Quý khách có nhu cầu mua cây thần kỳ xin liên hệ theo các địa chỉ sau:

– Vườn cây thần kỳ Cuộc sống tươi đẹp: 15A/1, tổ 18, khu phố 5, phường Trảng Dài, tp. Biên Hoà, số điện thoại 0164.966.4024

– Mua số lượng lớn xin  gọi điện trực tiếp cho vườn cây để có giá tốt nhất.

– Điểm giao nhận hàng miễn phí: 16A, Lê Hồng Phong nối dài, quận 10, gọi 0945.784.945 để đặt hàng các ngày trong tuần.

– Cửa hàng: 04, đường 4, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, số điện thoại 0974.67.00.67 (anh Nam).

– Khách hàng khu vực miền Bắc sẽ được chuyển phát nhanh đảm bảo không hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Tham khảo thêm tại bài viết: bán trái cây thần kỳ tại Hà Nội và miền Bắc.

– Add nick Yahoo: CAYTHANKY.INFO để nhận thông tin tư vấn.

GIAO DỊCH, NHẬN HÀNG

1. Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Biên Hoà

– Chỉ cần liên lạc với chúng tôi đặt hàng, chúng tôi mang cây đến và bạn chỉ trả tiền khi đã ưng ý. Khi giao cây có thể bằng ô tô nên nếu xe không vào được đến tận nhà mong quý khách hỗ trợ bằng cách ra lấy cây tại xe.

– Nhận hàng vào Chủ nhật hàng tuần: miễn phí vận chuyển, xin gọi các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 trong tuần để đặt cây.

– Nhận hàng trong vòng 3 tiếng sau khi đặt hàng: 100.000 đ/ địa chỉ trong thành phố

– Nhận hàng trong vòng 24 tiếng sau khi đặt hàng: 50.000 đ/ địa chỉ trong thành phố

2. Ở các tỉnh khác

– Nếu bạn mua lẻ phải tự lo phần vận chuyển (quý khách có thể liên hệ với các nhà xe Bắc Nam mà mình quen biết). Chúng tôi sẽ hỗ trợ mang cây miễn phí đến tận bến xe miền Đông (Tp. Hồ Chí Minh) hoặc bến xe Đồng Nai.

– Nếu bạn mua số lượng lớn thì sẽ được chúng tôi gửi hàng bằng tàu hoả. Phí trung bình khoảng 25.000 đ/ cây (40cm). Khi nhận hàng quý khách cần kiểm tra kĩ hàng rồi mới ký vào biên nhận

Tài khoản ATM: Agribank, Nguyễn Văn Hùng, 3715.205.007.184 ( Xin cẩn thận, tránh nhầm lẫn)

Website http://www.caythanky.info là website bán cây thần kỳ uy tín chất lượng với các dịch vụ trọn gói đảm bảo phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Cảm ơn quý khách đã dành thời gian ghé thăm website của chúng tôi.

About muabancaycanh

Mua bán cây cảnh Trực tuyến
Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.